Honda Việt Nam bắt đầu chiến dịch triệu hồi sản phẩm kể từ ngày 14/4/2017 để thay thế ống nối ba chạc của hệ thống làm mát động cơ nhằm đảm bảo chất lượng xe theo tiêu chuẩn Honda.

Mẫu xe liên quan đến đợt triệu hồi này là Honda Civic 15TOP 2016 với số lượng xe bị ảnh hưởng là 300 xe.

Nguyên nhân triệu hồi liên quan đến ống nối ba chạc của hệ thống làm mát động cơ có thể bị hẹp hơn so với tiêu chuẩn. Khi thay thế nước làm mát trong quá trình bảo dưỡng, do bên trong ống ba chạc có ba via và có thể bị hẹp hơn so với tiêu chuẩn, dẫn đến lượng nước làm mát không được điền đầy, đồng thời một lượng không khí cũng bị lẫn bên trong hệ thống, gây nên hiện tượng quá nhiệt của động cơ và đèn cảnh báo động cơ MIL sẽ sáng. Honda Việt Nam chưa ghi nhận sự cố nào xảy ra liên quan đến hiện tượng này tại thị trường Việt Nam.

Tất cả chủ sở hữu của các xe bị ảnh hưởng sẽ được thông báo bởi Nhà phân phối Honda Ô tô qua e-mail và/hoặc điện thoại trực tiếp với các thông tin chi tiết liên quan đến việc triệu hồi. Khách hàng nhận được thông báo nên mang xe đến các Đại lý Honda Ô tô để được kiểm tra và thay thế các bộ phận bị ảnh hưởng. Việc thay thế sẽ được thực hiện khi các phụ tùng đã sẵn sàng. Phụ tùng thay thế và chi phí lao động liên quan đến việc triệu hồi này sẽ do Honda Việt Nam chi trả.

Honda Việt Nam chân thành cáo lỗi cùng quý khách vì sự bất tiện liên quan đến chiến dịch triệu hồi lần này.

Quý khách hàng có thể kiểm tra xe của mình có nằm trong diện triệu hồi hay không bằng cách gọi đến số điện thoại miễn phí: 1800-555-548 (Vinaphone) hoặc 1800-8001 (Viettel) hoặc truy cập website: www.hondaoto.com.vn.

Công ty Honda Việt Nam - Phòng quan hệ khách hàng

Số điện thoại miễn phí: 1800-555-548 (Vinaphone); 1800-8001(Viettel)

Email: cr@honda.com.vn

Giờ làm việc hàng ngày (Trừ Thứ Bảy, Chủ Nhật, Ngày lễ): 7:30 – 16:30