https://hondaoto.com.vn/trieuhoi/?campaign=cam-bien-ac-qui https://hondaoto.com.vn/trieuhoi/

CHIẾN DỊCH TRIỆU HỒI Cảm biến ắc qui

Honda Việt Nam bắt đầu chiến dịch triệu hồi sản phẩm kể từ ngày 8/8/2017 để thay thế cảm biếnắc quy trên xe Honda Accord 2013 – 2015 như một biện pháp phòng ngừa để đảm bảo sự an toàn cho khách hàng.

Mẫu xe liên quan đến đợt triệu hồi này như sau:

Mẫu xe Năm sản xuất Số lượng bị ảnh hưởng
Accord 2013 – 2015 319

Do điều kiện sản xuất chưa phù hợp, một số điểm hàn trên bảng mạch của cảm biến ắc quy được lắp đặt trên các xe trong diện triệu hồi đã không được hàn kín bởi vật liệu hàn nên có khoảng trống dẫn đến nước có thể xâm nhập, gây nên hiện tượng ngắn mạch cảm biến và hiện tượng chập cháy bảng mạch cảm biến ắc quy trong trường hợp xấu nhất. Honda Việt Nam chưa ghi nhận sự cố cháy nào xảy ra liên quan đến hiện tượng này trên thị trường Việt Nam.

Theo thông tin khách hàng đã đăng ký trên hệ thống quản lý Honda Việt Nam, tất cả chủ sở hữu của các xe bị ảnh hưởng sẽ được thông báo bởi Đại lý Honda Ô tô qua e-mail và/hoặc điện thoại trực tiếp với các thông tin chi tiết liên quan đến việc triệu hồi. Khách hàng nhận được thông báo nên mang xe đến các Đại lý Honda Ô tô để được kiểm tra và thay thế bộ phận bị ảnh hưởng. Việc thay thế sẽ được thực hiện khi các phụ tùng đã sẵn sàng. Phụ tùng thay thế và chi phí lao động liên quan đến việc triệu hồi này sẽ do Honda Việt Nam chi trả.

Honda Việt Nam đảm bảo rằng sự an toàn của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của công ty. Honda Việt Nam chân thành cáo lỗi cùng quý khách vì sự bất tiện liên quan đến chiến dịch triệu hồi lần này.

Quý khách hàng có thể kiểm tra xe của mình có nằm trong diện triệu hồi hay không bằng cách gọi đến số điện thoại miễn phí: 1800-8001 (Viettel) hoặc truy cập website:
https://hondaoto.com.vn

Model xe thuộc diện Triệu hồi
Model xe thuộc diện Triệu hồi

Mục đích của chiến dịch triệu hồi
Mục đích của chiến dịch triệu hồi
Đảm bảo sự an toàn cho Quý khách.

Honda Việt Nam hỗ trợ khách hàng khi tham gia triệu hồi:

01 cấp bảo dưỡng 5000km đối với khách hàng có biển số ở ngoại tỉnh (ngoài tỉnh của Nhà phân phối thực hiện triệu hồi cho xe quý khách)

Hãy tra cứu ngay xe của Quý khách có thuộc diện triệu hồi không Tra cứu ngay

Honda Việt Nam trả lời thắc mắc liên quan đến các Chiến dịch Triệu hồi Tại đây

* Nếu quý khách đã chuyển chủ sở hữu xe triệu hồi, nhờ quý khách hỗ trợ cung cấp thông tin chủ sở hữu mới để Honda Việt Nam chủ động gửi thông tin tới chủ sở hữu mới.