NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Tìm kiếm nhiều:
Tôi phải làm gì nếu bị mất sổ bảo hành hay sách hướng dẫn sử dụng?
382 lượt xem | Cập nhật 16-01-2018
Trong trường hợp mất sổ bảo hành / sách hướng dẫn sử dụng, xin Quý khách vui lòng liên hệ với Nhà phân phối của chúng tôi để được hướng dẫn và hỗ trợ.
Quý khách vui lòng truy cập đường link sau để tìm Đại lý gần nhất: http://hondaoto.com.vn/vi/dai-ly/tim-dai-ly
Thời hạn bảo hành của acquy là bao nhiêu lâu?
250 lượt xem | Cập nhật 16-01-2018
Thời hạn bảo hành của bình acqui là 12 tháng hoặc 20.000km tùy theo điều kiện nào đến trước
Thời hạn bảo hành của Honda là bao nhiêu lâu?
231 lượt xem | Cập nhật 16-01-2018
Honda Việt Nam đang áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000km tùy trường hợp nào đến trước.

Bảo hành và bảo dưỡng khác nhau như thế nào?
364 lượt xem | Cập nhật 16-01-2018

- Bảo dưỡng: Bảo dưỡng định kỳ là tiến hành kiểm tra, điều chỉnh, thay thế một số phụ tùng theo một chu kỳ nhất định (theo quãng đường xe chạy hoặc theo thời gian sử dụng tùy theo trường hợp nào đến trước). Các hạng mục và thời điểm bảo dưỡng định kỳ được Honda nguyên cứu để phù hợp nhất với điều kiện sử dụng khắc nghiệt tại Việt Nam. Ở cấp bảo dưỡng 1000km/1 tháng tùy từng điều kiện nào đến trước thì hách hàng được miễn phí, còn ở các cấp bảo dưỡng tiếp theo thì khách hàng sẽ chịu hoàn toàn chi phí (chi phí phụ tùng và chi phí nhân công)
- Bảo hành: Là việc thay thế/ khắc phục miễn phí cho bất cứ khiếm khuyết về vật liệu, hư hỏng do vấn đề chất lượng hoặc sản xuất trong điều kiện sử dụng và bảo dưỡng bình thường.
Các chi phí khi mua xe ô tô mới gồm những chi phí nào?
258 lượt xem | Cập nhật 16-01-2018
Ngoài tiền mua xe mới, Quý khách thường phải thanh toán các khoảng chi phí sau đây:
- Lệ phí trước bạ
- Phí kiểm định
- Lệ phí đăng ký
- Phí sử dụng đường bộ
- Bảo hiểm TNDS
Để có thể dự toán chính xác số tiền Quý khách phải chuẩn bị khi mua một chiếc xe mới, Quý khách vui lòng tham khảo: http://hondaoto.com.vn/vi/du-toan-chi-phi